[Ngũ hành] Thông báo

Xin chào mọi người, mình là Đằng Thiên đây ạ.

Đầu tiên, mình rất xin lỗi về việc không cập nhật chương mới của bộ “Ngũ hành của ta thiếu ngươi” trong một thời gian dài. Thực chất mình đã edit được thêm kha khá và dự định sẽ cập nhật đồng loạt để làm quà Tết 2021 cho các bạn.

Tuy nhiên hôm nay, mình nhận được tin bộ truyện này của Tây Tử Tự đã được nhà Cẩm Phong mua bản quyền và chuẩn bị phát hành trong một tương lai không xa. Mình rất vui vì tác phẩm yêu thích của mình được xuất bản, và mình sẽ dừng edit/cập nhật Ngũ hành để ủng hộ bản quyền của tác giả.

Đằng Thiên xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã đồng hành cùng mình từ chương 1, kiên nhẫn chờ đợi dù mình edit rất rất chậm, thậm chí hỗ trợ mình sửa lỗi sai và trau chuốt câu văn cho mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, mình cũng xin lỗi vì không có thời gian trả lời tất cả bình luận của các bạn. Dù có hơi sớm, nhưng mình xin chúc tất cả mọi người một năm mới an lành. Hy vọng sớm được gặp lại các bạn trong một bộ truyện mới khác vào một ngày không xa.

Xin cảm ơn.

20 bình luận về “[Ngũ hành] Thông báo

  1. Dù có hơi tiếc nhưng rất cảm ơn nhà mình đã dành nhiều tâm huyết cho ngũ hành.chúng tớ rất vui vì có thể được đọc bộ truyện với câu từ rất hay rất sát ý nghĩa.cũng chúc chủ nhà năm mới vui vẻ khỏe mạnh gặt hái thật nhiều thành công và ra edit được những bộ truyện tâm đắc

    Đã thích bởi 2 người

  2. Mình cũng rất vui vì lại có thêm một bộ truyện nữa của Tây Tử Tự được xuất bản tại Việt Nam. Nhưng nói thật lòng là mình rất thích bản edit của bạn, và mình cũng save word của 74 chương truyện mà bạn up lên wordpress. Cảm ơn chủ nhà thời gian qua đã edit hơn nửa chặng đường của truyện.

    Hi vọng sẽ gặp lại bạn một ngày không xa ở một câu chuyện mới. ❤️

    Đã thích bởi 2 người

Bình luận về bài viết này